Nhận định bóng đá Olympic Argentina vs Olympic Iraq, 20h00 ngày 27/7/2024 – Olympic 2024

Trận đấu giữa Olympic Argentina vs Olympic Iraq đang là tâm điểm thuộc Olympic 2024. Đại diện châu Á đã có khởi đầu đầy ấn tượng tại kỳ Thế Vận Hội năm nay. Theo chuyên gia AB77 đánh giá, dù phải nhận thất bại ngày ra quân nhưng đội tuyển thuộc Nam Mỹ Olympic Argentina vẫn được đánh giá rất cao.

Nhận định cặp đấu giữa hai đội tuyển Olympic Argentina vs Olympic Iraq

Olympic Argentina

Olympic Argentina là đội bóng được đánh giá rất cao. Bởi đội tuyển quốc gia của họ đã giành chức vô địch thế giới, lại vừa vô địch Copa America 2024. HLV Mascherano mang tới giải đấu năm nay đội hình rất mạnh với những Julian Alvarez hay Otamendi.

Olympic Argentina
Đánh giá phong độ Argentina trong giải Olympic 2024

Được kỳ vọng sẽ giành tấm huy chương vàng bóng đá nam tại Thế Vận Hội 2024 nhưng Olympic Argentina lại gây thất vọng khi thua 1-2 trước Olympic Maroc ngay trận mở màn. HLV Mascherano cùng các học trò phẫn nộ trước các trọng tài điều khiển trận đấu.

Tuy nhiên vẫn phải thừa nhận, các cầu thủ trẻ của Argentina thi đấu chưa đạt kỳ vọng. Họ cần chiến thắng trước Iraq để lấy lại tinh thần và nuôi hy vọng giành vé đi tiếp. Xét về mặt đẳng cấp, “các vũ công Tango” vẫn được đánh giá vượt trội đối thủ.

Olympic Iraq

Olympic Iraq khởi đầu thuận lợi khi chiến thắng 2-1 trước Olympic Ukraine trong một trận cầu đẩy cảm xúc. Tinh thần và phong độ của đại diện châu Á đang lên rất cao.

Tuy nhiên, thực tế thì Olympic Iraq mới chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu trên trường quốc tế. Họ cần chứng tỏ thêm về thực lực và phong độ ở những trận tiếp theo.

Ở bảng B, Thế Vận Hội 2024, Olympic Iraq vẫn chỉ là đội tuyển bị đánh giá thấp. Sẽ rất khó để họ tiếp tục tạo ra bất ngờ trước đại diện Nam Mỹ.

Olympic Iraq
Thông tin chung về tình hình đội bóng đá Iraq tại giải Olympic

Nhận định tình hình lực lượng Olympic Argentina vs Olympic Iraq

Olympic Argentina sẽ buộc phải ra sân với đội hình tấn công theo sơ đồ 4-3-3. Tiền đạo của tuyển quốc gia Julian Alvarez vẫn là cái tên được kỳ vọng nhất để mang về chiến thắng cho “các vũ công Tango”.

Ở lượt đấu thứ 2 tại bảng B, HLV Mascherano vẫn sẽ có đội hình mạnh nhất khi Otamendi và Alvarez đều sẽ đá chính ngay từ đầu để tiếp đón Olympic Iraq.

Sau chiến thắng ở lượt trận mở màn, Olympic Iraq có nhiều lợi thế khi chỉ cần một trận hòa là sáng cửa có vé đi tiếp. Đại diện của châu Á cũng sẽ có lực lượng mạnh nhất để đối đầu Olympic Argentina.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá Olympic Dominica vs Olympic Tây Ban Nha, 20h00 ngày 27/7/2024 – Olympic 2024

Nhận định khả năng chiến thắng cặp đấu Olympic Argentina vs Olympic Iraq:

Tương quan lực lượng giữa hai đội Olympic Argentina vs Olympic Iraq được đánh giá có sự chênh lệch đáng kể.

Với đẳng cấp vượt trội, cùng nhiều ngôi sao trong đội hình, “Các vũ công Tango” của Nam Mỹ được dự đoán sẽ giành chiến thắng. Tỷ lệ kèo nhà cái đưa ra cho trận đấu này cũng khá hấp dẫn.

Nhận định tình hình lực lượng Olympic Argentina vs Olympic Iraq
Nhận định tình hình lực lượng Olympic Argentina vs Olympic Iraq

Lịch sử đối đầu cặp đấu Olympic Argentina vs Olympic Iraq:

  • Hai đội tuyển Olympic Argentina vs Olympic Iraq chưa có dịp chạm trán nhau trong lịch sử đối đầu.

Phong độ hiện tại

  • 5 trận gần nhất: Olympic Argentina có 1 chiến thắng – hòa 2 – thua 2.
  • 5 trận gần nhất: Olympic Iraq giành 1 chiến thắng – hòa 3 trận – thua 1.

Đội hình dự kiến

  • Olympic Argentina: Rulli, Soler, Otamendi, Di Cesare, Garcia, Zenon, Medina, Hezze, Almada, Beltran, Julian Alvarez.
  • Olympic Iraq:  Hassan, Ali, Maknzi, Ojaimi, Tahseen, Saadoon, Karrar Mohammed, Amyn, Bayesh, Muntadher Mohammed, Hussein.

Nhận định tỷ số trận Olympic Argentina vs Olympic Iraq

  • Olympic Argentina FC : 3 – 1 : Olympic Iraq